Ads Top

Bạn biết gì về máy lọc nước ion kiềm hitachi?

Máy lọc nước ion kiềm hitachi là thiết bị được sản xuất chính hãng từ Nhật Bản!


Nhật Bản được coi là nơi phát minh đầu tiên công nghệ lọc nước ion kiềm điện giải, mang lại sản phẩm tiện dụng, không chỉ mang lại nguồn nước tinh khiết, mà còn đảm bảo tốt cho sức khỏe. Toàn bộ công nghệ lọc của máy ion kiềm được nghiên cứu kỹ và có được chất lượng tốt nhất. Máy lọc nước ion kiềm Hitachi được sử dụng đa số tại Nhật Bản. Và trong những năm gần đây, thiết bị này đã và đang được nhập khẩu tại các quốc gia phát triển, trong đó có Việt nam!


Máy lọc nước ion kiềm Hitachi có những ưu điểm nổi bật:

Máy tạo ra nguồn nước dùng để uống và nấu ăn trực tiếp có độ pH 8.5 đến 9.5 - Nguồn nước rất giàu tính kiềm tự nhiên, tương đương với tính kiềm trong rau củ qua! Nước có tính ion kiềm có khả năng giúp trung hòa lượng axit dư thừa không tốt trong cơ thể. Đây cũng chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh mạn tính nguy hiểm như ung thư hay tiểu đường... 

Kích thước các phân tử nước ion kiềm chỉ có 0.5 nano mét. Các phân tử nước tí hon này khi vào cơ thể sẽ len lỏi, thẩm thấu nhanh vào tế bào máu, giúp thanh lọc và thải độc cho cơ thể hiệu quả hơn. Đây thật sự là một nguồn nước tốt cho cơ thể chúng ta.


Phân tử nước siêu nhỏ này là đặc điểm mà rất nhiều chị em nội trợ yêu thích. Vì sao? Vì các phân tử nước cực nhỏ sẽ thẩm thấu nhanh qua thức ăn, giúp chiết xuất được hương vị đặc trưng của thức ăn mà không cần phải thêm nhiều gia vị. 

Nước ion kiềm được lọc sạch tạp chất, vi khuẩn nhưng vẫn giữ được những khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể. Do đó, uống nước ion kiềm sẽ giúp cơ thể bổ sung và hấp thụ nhiều vi khoáng, từ đó cơ thể sẽ khỏe mạnh và tràn trề năng lượng.

Để được tư vấn tốt hơn về dòng máy lọc nước ion kiềm hitachi, mời bạn liên hệ đến Smart Việt để được thông tin tốt nhất và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm hù hợp nhé!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.