Ads Top

Vì sao máy lọc nước RO chảy yếu?

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước RO, sẽ có những lỗi kỹ thuật thường phát sinh, và bạn sẽ khá lúng túng khi gặp những tình huống này. Trong đó, lỗi máy lọc nước RO chảy yếu là thường xuyên gặp phải. Vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những nguyên nhân chủ yếu và cách khắc phục tốt nhất nhé!

Máy lọc nước RO chảy yếu vì một vài lý do:

1, Do cút nối bị vặn lại quá chặt!

Có thể bạn không để ý đến nhưng đây là một trong những lý do hay gặp nhất, dẫn đến tình trạng nước lọc chảy yếu. Khi lắp mới, và trong quá trình sửa chữa, thay thế các linh kiện hay lõi lọc nước, nếu bạn không để ý, có thể sẽ vặn cút nối quá chặt, và đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nước chảy yếu. => Bạn hãy kiểm tra máy lọc nước và vặn cút nối ra sao cho lỏng hơn một chút để máy lọc nước có thể hoạt động tốt hơn. 

máy lọc nước RO chảy yếu

2, Do bình áp rò rỉ hoặc hết khí nén

Bình áp có ảnh hưởng đến dòng chảy của nước lọc trong máy. Bởi vậy, nếu bình áp gặp phải vấn đề như: bị hoen gỉ, bị hỏng hay hết khí nén, là một trong số nguyên nhân gây ra vấn đề máy lọc nước chảy yếu máy lọc nước chảy yếu, gia đình bạn sẽ không có đủ nước sạch cho nhu cầu sử dụng. => Lúc này, bạn cần rút điện, tắt máy, khóa nguồn nước, kiểm tra bình áp để sửa chữa hoặc cần thay thế khi cần thiết để máy lọc nước có thể hoạt động bình thường.

3, Do sử dụng lõi lọc nước quá hạn sử dụng

Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu khi sử dụng máy lọc nước. Lõi lọc nước cần được thay thế đúng thời gian quy định để đảm bảo cho chất lượng của nguồn nước đầu ra cũng như máy hoạt động hiệu quả, tránh được tình trạng nước chảy chậm. Bạn cần chú ý thay thế lõi lọc đúng thời gian nhé!

Xem thêm: Mua máy lọc nước RO không vỏ

Để được tư vấn về một dòng sản phẩm máy lọc nước cho gia đình phù hợp, hoặc hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ Smart Việt để có được những thông tin chính xác nhất cùng những thiết bị lọc nước chất lượng cao!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.