Ads Top

Máy lọc nước điện giải là gì?

Những năm gần đây, máy lọc nước điện giải là từ khóa được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất trong các thiết bị lọc nước. Vậy máy lọc nước điện giải là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu!

Khái niệm về máy lọc nước điện giải?


Máy lọc nước điện giải là dòng thiết bị có khả năng lọc sạch các vi khuẩn có trong nước, đồng thời tạo ra nguồn nước có tính kiềm cao, cùng với công nghệ điện phân cho phép khả năng chống oxy hóa hiệu quả. 



Nguồn nước sau khi được lọc sạch sẽ được đưa vào buồng điện phân, các tấm điện cực sẽ cho nguồn nước với mức độ pH khác nhau từ 4.0-14.0, dùng để uống trực tiếp, nấu nướng, thậm chí dùng để hỗ trợ làm đẹp, khử trùng, vệ sinh thiết bị hiệu quả!

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước điện giải ion kiềm:


Máy lọc nước điện giải lọc được mọi nguồn nước đầu vào ở Việt Nam, mang đến nguồn nước đủ sạch để có thể uống trực tiếp, không cần đun nấu.

Đây là sản phẩm cung cấp nguồn nước uống điện giải tốt cho sức khỏe, đặc biệt, nguồn nước giàu kiềm (có PH từ 8,5 đến 9,5) có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giúp hệ tiêu hóa dễ dàng hấp thu nước cũng như các chất dinh dưỡng hơn, đồng thời giúp phòng tránh được rất nhiều các căn bệnh nguy hiểm như ung thư, cao huyết áp ở người lớn tuổi, bệnh đau dạ dày, gout,...


Nguồn nước có PH trên 10 với cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ có thể sử dụng để rửa rau, giúp loại bỏ các hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu có trong rau – củ – quả, loại bỏ mùi chát, giúp rau quả giòn hơn, khi ăn sẽ ngon hơn. Đặc biệt, khi sử dụng để đun nấu, nó sẽ giúp làm mềm thực phẩm và làm tăng thêm hương vị của món ăn.

Nguồn nước được tạo ra từ máy điện giải vẫn bảo toàn được các vi khoáng tự nhiên ở mức độ phù hợp với cơ thể, giúp bổ sung canxi, xây dựng các mô cơ thể, tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa bệnh loãng xương.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.