Ads Top

Thông tin về giá máy lọc nước ion kiềm hàn quốc?

Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc được cấu tạo với 2 bộ phận: bộ phận lọc và buồng điện phân, cho ra nguồn nước ion kiềm rất tốt cho sức khỏe. Hệ lọc kép của máy tạo nước ion kiềm được chứng nhận bởi quốc tế, do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng cũng như độ an toàn của hệ lọc này. Máy lọc nước điện giải tiêu diệt đến 99.99% chất gây ô nhiễm và vi khuẩn có trong nguồn nước, phù hợp với nguồn nước bị ô nhiễm nặng.

Thông tin giá máy lọc nước ion kiềm hàn quốc?


Buồng điện phân tạo ra nguồn nước ion kiềm, giúp phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử, nước ion kiềm được sản sinh ở cực âm, nước ion axit được sản sinh ở cực dương. Buồng điện phân của máy tạo nước ion kiềm gồm đến 9 tấm điện cực bằng Platinum mạ Titanium có thời gian sử dụng lên tới 10 năm. Độ Ph của nước đạt được chuẩn, nên mang lại rất nhiều lợi ích cho chúng ta!


Nước ion kiềm có độ kiềm cao, giúp trung hòa lượng axit có trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh về đường ruột và dạ dày, đồng thời tính chống oxy hóa cực cao (độ chống oxy hóa đạt đến dưới -850mv) giúp trung hòa các gốc tự do, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như: ung thư, gout, tiểu đường,... Các phân tử nước ion kiềm Crewelter có kích thước siêu nhỏ (chỉ 0.5 nano mét) có tác dụng len lỏi sâu vào các tế bào giúp cấp nước nhanh chóng, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, giải rượu được dễ dàng hơn.

Mua máy lọc nước ion kiềm chính hãng ở đâu?


Smart việt tự hào là nhà phân phối máy lọc nước đa dạng các hãng máy, cũng như máy lọc nước điện giải hàng đầu. Đồng thời chúng tôi cũng là đơn vị duy nhất có trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc máy điện giải sau khi bán hàng. Cùng với giá thành tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.