Ads Top

Máy lọc nước điện giải và những thông tin bạn cần biết rõ

Máy lọc nước điện giải có tác dụng như thế nào?


Gần đây, từ khóa máy lọc nước điện giải đã và đang nhận được sự tìm kiếm của khách hàng bởi những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Nước ion kiềm có tác dụng trung hòa axit, giảm nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp, bệnh tim mạch, hay bệnh ung thư... Chính vì vậy, sản phẩm lọc nước điện giải luôn được tìm kiếm và sử dụng tại các bệnh viện, cơ sở chăm sóc Y tế...

máy lọc nước điện giải của nhật

Thiết kế 20 lõi lọc cho phép loại bỏ tối đa những vi khuẩn gây hại.

Đối với máy lọc nước thông thường, chúng ta sẽ thấy thiết kế với 9 lõi lọc là tối đa. Tuy nhiên đối với máy lọc nước điện giải đặc biệt sẽ có 20 lõi lọc nước. Cùng với các tấm điện cực chuyên dụng, cho phép tạo ra nguồn nước ion kiềm.

Công dụng cụ thể của máy lọc nước điện giải:


Sử dụng nước ion kiềm có độ pH từ 8,5 đến 9,5 cho sinh hoạt hàng ngày, giúp bạn phòng và hỗ trợ điều trị ung thư, tiểu đường, đau dạ dày, viêm đại tràng cấp, gout, cao huyết áp…),  Bạn có thể sử dụng để nấu ăn, pha chế, làm đá, kết hợp cùng với các thực phẩm chức năng mang lại hiệu quả khá cao.

Sử dụng nước điện giải có độ pH 5.5 – 6.0 có thể dùng để rửa mặt, xịt khoáng giúp làm đẹp da mặt, cân bằng pH và có tác dụng se khít lỗ chân lông. Các nhà sản xuất dầu gội thường kết hợp nguồn nước này giúp tóc mềm mại, óng mượt, hạn chế rụng tóc, bên cạnh đó kích thích quá trình mọc tóc hiệu quả.


Mua máy lọc nước điện giải ở đâu để có chất lượng cao và giá thành tốt nhất?


Những tác dụng của nước điện giải cho cuộc sống và sức khỏe như trên, thì bạn cần tìm một đơn vị uy tín để ở hữu cho mình sản phẩm này, khi đã có quá nhiều những tình trạng hàng giả, hàng nhái... đang tràn lan ngoài thị trường. Smart Việt sẽ là đơn vị cung cấp  uy tín với giá thành đảm bảo, cũng như dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng chu đáo nhất

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.