Ads Top

Bạn đang tìm mua máy lọc nước nano dùng cho gia đình?

Máy lọc nước nano là dòng sản phẩm thích hợp dùng cho gia đình!


Lựa chọn máy lọc nước cho gia đình như thế nào là một trong những câu hỏi được khách hàng quan tâm, cùng với đó là công nghệ lọc nước và công suất lọc phù hợp. Tùy vào nhu cầu sử dụng, gia đình bạn có thể chọn máy lọc nước có công suất nhỏ hoặc lớn, cũng như là chế độ lọc nhanh hoặc chậm. Hiện có nhiều thiết bị có thể lọc 10 lít, 15 lít hoặc 30 lít trong một giờ. Với dòng máy thế hệ \hiện đại, công suất lớn có thể đáp ứng cả nhu cầu nước uống trực tiếp và nấu nướng hàng ngày, mang lại sự thuận tiện tối đa!

Công nghệ màng lọc hiện đại! 


Công nghệ lọc nước là yếu tố quyết định giúp tạo ra nguồn nước có thể dùng để uống không cần qua đun nấu thông thường. Với công nghệ Nano, màng lọc giúp loại bỏ 99,9999% vi khuẩn và 99,99% virus theo chứng nhận của chuyên gia!

Sản phẩm còn góp phần giảm những chất độc có hại cho cơ thể như thủy ngân, chì, độc tố... theo chứng nhận của tổ chức giám định độc lập về an toàn thực phẩm và nước uống.

Máy lọc nước nano gia đình chất lượng cao sẽ cung cấp nước sạch để uống trực tiếp, không chứa tạp chất, kim loại nặng, hóa chất, hoặc vi khuẩn gây bệnh. Lõi lọc là bộ phận quan trọng, quyết định nước tạo ra có đạt chuẩn an toàn hay không nên cần được làm từ nguyên liệu cao cấp. 

Lõi lọc nước thường có thời hạn sử dụng để đảm bảo cho chất lượng của nước. Một số sản phẩm còn trang bị đèn led báo hiệu tuổi thọ của lõi để thay mới. Thông thường, lõi lọc tốt có tuổi thọ cao hơn, tiết kiệm chi phí thay mới cho gia đình.
Người dùng nên mua sản phẩm uy tín để có được chế độ bảo hành, dịch vụ tư vấn lắp đặt nhanh, có thể cam kết đảm bảo tiêu chuẩn nước lọc. Và bạn cũng nên lựa chọn đơn vị uy tín để chọn mua, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng...  

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.